TIN TỨC NỔI BẬT

Cách lựa chọn tranh kính theo mệnh Kim

  • 28/06/2018 9:27:49 SA
  • View Count 758
  • Return
Cách lựa chọn tranh kính theo mệnh Kim

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, tranh kính được rất nhiều người ưa thích lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn tranh kính sao cho hợp phong thủy, đặc biệt là hợp theo mệnh. Sau đây là 1 vài gợi ý chọn tranh kính dành cho những người mệnh Kim.

 Lựa chọn tranh kính theo mệnh Kim

Tầm quan trọng của việc chọn tranh kính theo mệnh

Tranh kính là dòng tranh khắc kính và có sự phong phú về chủ đề, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khi có ý định trang trí nội thất với dòng tranh này. Tuy nhiên việc lựa chọn được 1 bức tranh kính vừa đẹp về hình thức, vừa bền về chất lượng và đặc biệt là hợp với phong thủy ngôi nhà cũng như mệnh của gia chủ là điều không mấy dễ dàng.

Việc treo tranh kính không chỉ đơn giản là tăng thêm mỹ quan cho không gian mà còn ít nhiều tác động đến tâm lý, cảm xúc của con người. Chính vì vậy khi chọn mua 1 bức tranh kính, gia chủ cần chú ý đến vấn đề phong thủy và phải đảm bảo nó phù hợp với bản mệnh của mình. Khi ngắm nhìn 1 bức tranh đẹp, bạn sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu và tâm hồn như được lắng đọng hơn. Đặc biệt bức tranh này khi hợp mệnh gia chủ và treo ở vị trí phong thủy còn góp phần gia tăng vận khí, đồng thời đem đến may mắn, tài lộc cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

 Lựa chọn tranh kính theo mệnh Kim

Lựa chọn tranh kính theo mệnh Kim

Khi mua tranh kính, bên cạnh việc chú ý đến vẻ đẹp và chất lượng tranh, bạn cũng nên xem mình thuộc mệnh gì để chọn loại tranh phù hợp. Với người mệnh Kim, bạn có thể chọn các loại tranh kính nghệ thuật như: tranh kính hoa sen, tranh cá chép, tranh tùng hạc, cửu ngư quần hội, tranh sơn thủy hay tùng bách, trúc mai.

Tranh kính hoa sen hay tùng cúc, trúc mai với nhiều ý nghĩa nên thích hợp mệnh của nhiều gia chủ. Gia chủ có thể chọn loại tranh này để làm đẹp ngôi nhà và tăng thêm tài lộc cho gia đình mình. Tuy nhiên tùy theo năm sinh của từng người mệnh Kim mà bạn có thể chọn chủ đề tranh sao cho thích hợp nhất. Cụ thể như sau:

 Lựa chọn tranh kính theo mệnh Kim

- Những người mệnh kim sinh năm Nhâm Thân, Ất Mùi, Giáp Tý, Quý Dậu, Nhâm Dần, Ất Sửu, Quý Mão, Tân Hợi… nên chọn tranh kính có màu trắng, xám, nâu đất, ghi…

- Nên chọn những bức tranh có màu sắc tươi sáng như tranh bạch hổ, tranh thuận buồm xuôi gió,… để đem đến may mắn, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

- Những người mệnh Kim sinh năm 1932, 1992 có thể treo tranh tùng hạc, hoa điểu, trúc,… trong phòng khách để tạo thuận lợi cho công việc kinh doanh, buôn bán…


Related

Share

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:  Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]